Mẹ chồng yêu cầu Zyy Doo đến tận nhà Nam Thư x.in l.ỗi: “Q.ùy xuống và c.ầu x.in sự tha thứ, nếu không t.ao sẽ t.ống m.ày v.ô t.ù”

Mẹ chồng yêu cầu Zyy Doo đến tận nhà Nam Thư x.in l.ỗi: “Q.ùy xuống và c.ầu x.in sự tha thứ, nếu không t.ao sẽ t.ống m.ày v.ô t.ù”

Mẹ chồng Zyy Doo liên tục yêu cầu con dâu phải đến xin lỗi Nam Thư và con trai bà. 

Liên quan đến ồn ào của Nam Thư, mới đây, Z.D – người phụ nữ đăng bài tố nữ diễn viên giật chồng có chia sẻ khiến cộng đồng mạng quan tâm. Theo đó, chiều 6/7, cô gái đăng clip dài hơn 6 phút kể về sự việc vừa qua. Trong chia sẻ của mình, “chính thất” này thẳng thừng gọi tên Nam Thư và tiết lộ nhiều thông tin gây sốc.

Z.D cho biết, chồng cô từng xin phép đưa con từ Đà Lạt xuống TP.HCm để học quay phim vào hồi giữa tháng 5/2024. Lúc này cô phát hiện một túi đồ cá nhân của phụ nữ trong cốp xe. Khi tra hỏi, người chồng thừa nhận mang nó xuống cho “chị Thư”. Z.D tin tưởng chồng và không truy hỏi thêm.

Cũng trong thời gian chồng và con vắng nhà, trong một lần gọi điện thoại, thấy con ở một nơi xa lạ, Z.D hỏi thì cậu bé trả lời: “Con đang chơi với mèo ở nhà cô Thư”. Khi người phụ nữ hỏi: “Ba con đâu rồi?”, cậu bé vô tư đáp: “Ba con đang đi ngủ trong phòng cô Thư, cô Thư cũng đi ngủ luôn rồi”.

Z.D run rẩy, vô cùng hoang mang nên liền tắt điện thoại. Khoảng 10 phút sau, người chồng gọi lại và cho rằng con trai đang “nói bậy”. Nhưng những ngày sau đó, anh ta không gọi điện về cho vợ. Giận chồng và có chút lấn cấn nhưng Z.D vẫn nghĩ không có gì xảy ra. Lý do cô nghĩ ra để biện minh cho chồng là Nam Thư lớn hơn anh tận 10 tuổi, khó có thể xảy ra chuyện gì.

Tuy nhiên, sự thật lại gây sốc hơn cô nghĩ. Đầu tháng 6, trong một lần tình cờ, Z.D phát hiện tin nhắn Zalo của chồng và Nam Thư trong máy tính. Những đoạn tin nhắn mùi mẫn qua lại khiến cô run bần bật, vội vàng lấy điện thoại quay, chụp lại làm bằng chứng.

Người phụ nữ bức xúc chia sẻ: “Em mang tính mạng của em ra để chắc chắn với mọi người đó chính là Nam Thư. Em vẫn còn bằng chứng xác thực hơn, 4 đứa nhân viên của em cũng sẽ đứng ra làm chứng cho em”.

Một nửa số clip Z.D quay đã được cô gửi cho chồng. Người chồng lập tức về nhà giải quyết. Cư dân mạng phẫn nộ hơn khi biết anh ta trả lời vợ bâng quơ: “Thôi thì bây giờ anh với em hãy sống như vậy, cùng nhau lo cho các con, còn chuyện đó thì em bỏ qua đi”.

Theo Z.D, có nhân viên đi cùng chồng và con trai hồi tháng 5/2024 cũng biết chuyện ngoại tình này nhưng không không dám kể với cô. Về phần Nam Thư, trong lúc vợ chồng Z.D cãi nhau đã gọi điện cho cô nghe. Nữ diễn viên chỉ im lặng, không phản kháng cũng không giải thích mà lặng lẽ tắt điện thoại sau đó.

Mạng xã hội hiện đang bàn tán không ngừng về chia sẻ của Z.D. Nhiều người vẫn đặt nghi ngờ bởi đây chỉ là chia sẻ từ 1 phía, chưa có bằng chứng xác thực. Trong khi đó, phía Nam Thư vẫn chưa có phát ngôn chính thức về những thông tin này.

tinngaymoi247

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *