Tuấn Hưng và ‘bộ sưu tập bạn bè’ của anh ấy: Gặp gỡ ai là ít lâu sau người đó gặp biến, Quyết ‘còi’ nhập kho, thầy Thích Chân Quang phải nhập thất sám hối

Tuấn Hưng và ‘bộ sưu tập bạn bè’ của anh ấy: Gặp gỡ ai là ít lâu sau người đó gặp biến, Quyết ‘còi’ nhập kho, thầy Thích Chân Quang phải nhập thất sám hối

Chơi với ai là người đó gặp biến cố, liệu Tuấn Hưng có ‘phá dớp’ của Quang Hải?

Vài năm trở lại đây, cư dân mạng chứng kiến nhiều vụ lùm xùm của các nhân vật có ‘m.áu mặt’ trong giới kinh doanh, các nhân vật yang hồ nổi tiếng như: Trịnh Văn Quyết FLC thao túng cổ phiếu bị bắt, Dũng Trọc nhập kho, trùm buôn siêu xe Phan Công Khanh lừa đảo,… hay gần đây nhất là sư thầy Thích Chân Quang bị kỉ luật vì nhiều phát ngôn sai lệch, trái với lý luận đạo Phật.

Vô tình những nhân vật này lại từng có mối quan hệ với ca sỹ Tuấn Hưng, có người rất thân, có người chỉ gặp thoáng qua. Cùng điểm lại hình ảnh gặp gỡ của Tuấn Hưng với những nhân vật này:

Tuấn Hưng gặp Trịnh Văn Quyết nhiều lần trước khi vị Chủ tịch FLC bị bắt. Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng với ông Trịnh Văn Quyết, kèm với đó giọng ca Nắm lấy tay anh viết: “Đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn. Cảm ơn anh (ông Trịnh Văn Quyết –PV) đã dành cho e 1 buổi chiều với những câu chuyện và cả những lời khuyên hữu ích”.

Chia sẻ này của ca sĩ Tuấn Hưng đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người còn đồn đoán cổ phiếu FLC sẽ còn tiếp túc tăng sau buổi gặp gỡ giữa ca sĩ Tuấn Hưng và Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết.

Tuấn Hưng thân thiết với Cường Đô la và Phan Công Khanh vì anh cũng có đam mê với siêu xe.

Sau đó, vào tháng 7/2023, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp Phan Công Khanh (29 tuổi, ngụ quận 7) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Thông tin này gây sốc cho nhiều người, vì Phan Công Khanh (Khanh Super) cực kỳ nổi tiếng với những tín đồ mê siêu xe ở Việt Nam. Trước khi bị bắt khẩn cấp, Phan Công Khanh được biết đến là “trùm buôn siêu xe” và một tay chơi thứ thiệt, còn được coi như thần tượng của nhiều người trẻ vì khối tài sản kếch xù và mối quan hệ rộng.

Về phía Cường Đô la, mẹ ruột của anh – bà Loan – Tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai – bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí. Vụ việc nằm trong quá trình Bộ Công an điều tra vụ án xảy ra tại Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Công ty Cao su Đồng Nai, Công ty Cao su Bà Rịa, Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng các đơn vị liên quan.

Hiện tại, Cường Đô la đang tạm thời thay mẹ điều hành Tập đoàn. Anh đang đối diện với rất nhiều vấn đề đau đầu trước chất vấn của các nhà đầu tư cũng như biến động trong nội bộ của Tập đoàn.

Tuấn Hưng được đại ca yang hồ Dũng Trọc nhận làm anh em thân thiết. Trước đó vào năm 2021, Dũng Trọc Hà Đông mở “tiệc” mai thúy cùng 4 đồng phạm tại Hòa Bình. Khi đang ‘xào ke’ thì tổ công tác Công an TP Hòa Bình kiểm tra quán karaoke và phát hiện quả tang cả nhóm đang “bay lắc”. Kết quả, Dũng trọc nhận án 42 tháng t.ù.

Tuấn Hưng có cơ duyên gặp thầy Thích Chân Quang vào năm 2023 trong một lần khóa thiền. Đến tháng 6/2024,Ban Thường trực Hội đồng Trị sự khẳng định một số nội dung thuyết giảng về giáo lý nhân quả của Thượng tọa Thích Chân Quang không đúng chánh pháp, gây hoang mang trong xã hội.

Do đó, Ban Thường trực Hội đồng Trị sự quyết định kỷ luật Thượng tọa Thích Chân Quang, yêu cầu tu sĩ này không được thuyết giảng dưới mọi hình thức, không chủ trì tổ chức các sự kiện tập trung đông người tại Thiền tôn Phật Quang và các địa điểm khác trong thời gian 2 năm.

Thượng tọa Thích Chân Quang phải thu hồi tất cả Phái Quy y Tam bảo có nội dung tự sửa 1 trong 5 giới không đúng với Ngũ giới do Đức Phật chế trong giới luật Phật giáo; gỡ bỏ tất cả các bài giảng có nội dung gây hoang mang xã hội. Không đưa các bài giảng của Thượng tọa Thích Chân Quang lên các nền tảng mạng xã hội trong thời gian Thượng tọa Thích Chân Quang nhập thất sám hối tại Thiền tôn Phật Quang.

 

 

 

 

tinngaymoi247

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *